MÁY RA VÀO LỐP GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG CAO HIỆN NAY

MÁY RA VÀO LỐP GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG CAO HIỆN NAY

Khoang máy chính là trái tim của ô tô, đảm bảo sự vận hành của xe. Nhưng đó cũng là nơi thường xuyên bị lãng quên, ít được để ý, vệ sinh. Sau quá trình hoạt động lâu dài, dầu máy, bụi bẩn bám lâu ngày sẽ làm lốc máy và các chi tiết khác dễ bị rỉ sét, ảnh hưởng đến sự vận hành của máy. Vì vậy chúng ta cần vệ sinh máy xe định kỳ một năm 1 lần, và lau chùi thường xuyên để đảm bảo sự vận hành và độ sáng bóng của máy xe.

Không giống việc rửa xe thông thường hầu như ai cũng có thể làm được, vệ sinh khoang động cơ cần có đôi chút hiểu biết và kỹ năng nhằm tránh sai sót đáng tiếc.

Nhiều người vẫn tự hỏi "Có nên/cần vệ sinh khoang máy?" và câu trả lời rằng rất cần thiết để vệ sinh khoang động cơ sạch sẽ. Nếu bạn lái một chiếc xe cũ từng bị chảy dầu, dù rất ít, thì việc vệ sinh có thể giúp tiết kiệm không ít tiền bạc cũng như tránh hỏng hóc. Có rất nhiều linh kiện bằng cao su phía dưới nắp ca-pô, như các van, đường ống, dây đai, ống lót và tuổi thọ của những thứ này có thể bị giảm do thường xuyên tiếp xúc với xăng hoặc dầu. 

 

Chúng ta cần kiểm tra thường xuyên, vệ sinh loại bỏ rác thải, đá dăm, cành cây khô hay lá cây để giúp xe hoạt động hiệu quả. Chỉ cần vài chiếc lá nhỏ lọt xuống phía dưới cùng của kính chắn gió và hệ thống điều hòa cũng có thể khiến đường lấy gió bị tắc. Sự tồn tại của bất cứ chất hữu cơ nào đó trong khoang máy đều là cơ hội để một con vật nào đó làm tổ và gây hại từ hệ thống điện cho tới đường ống dẫn.

Khi vệ sinh khoang máy, sẽ cần đến các thiết bị phun rửa, nhưng tuyệt đối không sử dụng máy phun áp lực cao để xịt rửa khoang máy. Vì đa số các dòng xe hiện nay có quá nhiều linh kiện điện tử nhạy cảm và dễ hỏng. Chính vì vậy, lời khuyên là nên sử dụng các dụng cụ xịt rửa khoang máy chuyên dụng.

 

Súng phun xịt rửa khoang máy chuyên dụng sử dụng dung dịch tẩy rửa vừa thân thiện với môi trường lại không gây hư hại đến các linh kiện máy. Kết hợp với khăn lau mềm, vải sạch để vệ sinh khoang máy.

Trong quá trình vệ sinh nên lưu ý các khăn đã dính dầu mỡ rất dễ bắt lửa, vì thế cần tránh tiếp xúc với những nguồn dễ phát sinh cháy.

Trước khi vệ sinh khoang máy cần đảm bảo động cơ nguội hoàn toàn. Nên mở nắp ca-pô trong vài phút để giảm nhiệt. Nếu có nắp đậy động cơ bằng chất dẻo, nên tháo ra để dễ làm vệ sinh hơn. 

Chứ ý sử dụng lượng dung dịch vừa đủ, đồng thời kiểm tra các đầu cắm và dây điện cũng như hàng loạt đường ống khác mà rất nhiều loại trong đó rất dễ gãy, vỡ. Khi lau sạch nắp các bình nhiên liệu, cần đậy kín bình để tránh chất bẩn rơi vào.

Chúng ta có thể sử dụng một loại dầu chống dính dạng xịt và xịt vào bất cứ thứ gì bằng nhựa hoặc cao su. Loại dầu này sẽ để lại lớp phủ bóng và bền, bảo vệ vật liệu khỏi bị khô và nứt vỡ.

Trên đây là một vài cách vệ sinh khoang máy các bác nên cẩn thận áp dụng để giữ cho khoang máy luôn sạch sẽ, đảm bảo sự vận hành của máy được trơn tru, bền bỉ.

VAST COM hân hạnh là một trong những nhà cung cấp Máy ra vào lốp du lịch và tải có tay hỗ trợ KOKORO K1000. Sản phẩm đảm bảo 100% uy tín và chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mua hàng tại VAST COM, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Chế độ bảo hành tốt cùng với đó đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình sẽ luôn khiến bạn hài lòng.

Đang xem: MÁY RA VÀO LỐP GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG CAO HIỆN NAY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng